ในปัจจุบันผู้คนเป็นจำนวนมากแสวงหาซึ่งความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและมีสุขภาพที่ดี. ซึ่งในปัจจุบันมีปริมาณความต้องการในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรืออาหารเสริมบำรุงร่างกายที่เพิ่มมากขึ้น. อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงกลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรืออาหารเสริมบำรุงร่างกายนั้นการโฆษณาผ่านทางจดหมายโดยตรงซึ่งไม่ใช่ในรูปแบบE-mailนั้นได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าในการโฆษณาถึงสรรพคุณหรือสารอาหารในตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร. ประชาชนกลุ่มผู้สูงอายุที่ใช้บริการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพนั้นมีความคล้ายคลึงกันในการถูกขับเคลื่อนและยังคงมีการตอบสนองที่ดีต่อการโฆษณาตัวผลิตภัณฑ์ผ่านทางจดหมาย
โดยตรงมากกว่าE-mail
ผู้เชี่ยวชาญใเครื่องค่ายของบริษัท3C2Dจะทำงานร่วมกับคุณลูกค้าอย่างใกล้ชิดตั้งแต่คุณลูกค้าเริ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารการวางแผนการตลาดในรูปแบบจดหมายโดยตรง ตลอดจนการบรรลุเป้าหมายวงจรในการผลิตเราให้บริการด้านคำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญและเราจะแนะนำคุณซึ่งรายชื่อที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณสำหรับการโฆษณ
าผ่านทางจดหมายโดยตรง


